กิจกรรมที่ 1 ผลิตภัณฑ์ชุมชน (Community Products)

เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2568 มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ร่วมกับผู้นำชุมชนบางขนุนจัดกิจกรรมการทำแยมและโยเกิร์ตกล้วย และการทำบรรจุภัณฑ์และการจำหน่ายสินค้าทั้ง offline และ online โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 25 คน จากการดำเนินกิจกรรมดังกล่าว ส่งผลให้ชุมชนเกิดการพัฒนาผลิตภัณฑ์จำนวน 2 ผลิตภัณฑ์ คือ แยมกล้วยและโยกิร์ตกล้วย นอกจากนี้ยังได้รับการพัฒนาองค์ความรู้ในการผลิตฉลาก แบรนด์ของผลิตภัณฑ์ และการพัฒนาช่องทางการจำหน่ายสินค้าทั้ง offline และ online ให้ผู้นำชุมชนไปต่อยอดในการขายสินค้าต่อไป